Đào Tạo Nội Bộ – Nền tảng chất lượng chỉ có tại OWS Việt Nam

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ được khởi nguồn từ đam mê công nghệ của những người trẻ muốn ứng dụng khoa học kỹ thuật vào cuộc sống nói chung và phát triển doanh nghiệp nói riêng.

1. Đôi nét về OWS Việt Nam

Giới thiệu chung về công ty

Công ty Cổ phần OWS Việt Nam là công ty đi đầu trong việc cung cấp nền tảng Đào Tạo Nội Bộ uy tín cho tất cả các doanh nghiệp xuất hiện trên thị trường. OWS được xây dựng bởi những con người trẻ trung, năng động đã từng được tiếp thu tiến bộ khoa học kỹ thuật tại các quốc gia phát triển trên Thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Bỉ. OWS hướng tới sứ mệnh nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong cuộc sống, từ đó dẫn đầu Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

gioi-thieu-cong-ty-co-phan-ows
Giới thiệu Công ty cổ phần OWS

Lịch sử hình thành

Năm 2013: OWS Lab chính thức bắt tay nghiên cứu công nghệ Realtime Backendless. Đây được xem là nền móng, là thành phần sớm nhất cũng như quan trọng nhất của OWS cho đến hiện tại. 

Năm 2014: OWS chính thức đi vào hoạt động gồm 3 bộ phận chính: OWS Lab, OWS Software và OWS Product với những chức năng và nhiệm vụ tương ứng.

  • OWS Lab chịu trách nhiệm nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới để ứng dụng vào các sản phẩm phục vụ cuộc sống.
  • OWS Product chịu trách nhiệm nghiên cứu các sản phẩm nhằm đáp ứng những nhu cầu về khoa học công nghệ thiết yếu trên thị trường.
  • OWS Software nắm giữ vị trí cung cấp giải pháp CNTT cho các doanh nghiệp ở cả trong lẫn ngoài nước. Đặc biệt là đối tác được ví là khó tính nhất về chất lượng sản phẩm – Nhật Bản.

Đối tác và vị thế của OWS Vietnam trên thị trường

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Đào Tạo Nội Bộ OWS Vietnam luôn tự hào vì đã nhận được sự tin tưởng và hợp tác từ những đối tác hàng đầu.

Đối tác của OWS – Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holding là khách hàng lâu năm của OWS trong suốt nhiều năm cho biết: “Đào tạo E Learning nội bộ đã giúp chúng tôi đào tạo hơn 3000 nhân viên của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đi lại, sắp xếp lịch giảng dạy cho các cán bộ đào tạo một cách linh hoạt. 

Cán bộ nhân viên rất hứng thú với phương pháp học tập mới. Chúng tôi hi vọng rằng nền tảng có thể giúp công ty xây dựng văn hóa học tập liên tục, từ đó phát triển đội ngũ nhân sự cả về chuyên môn và kỹ năng.

Một trong số các đối tác hàng đầu khác là Công ty Cổ phần Thương mại Ilumi cũng cho biết: “Trước đây, với hàng trăm đại lý và chi nhánh trên cả nước, chúng tôi vô cùng vất vả với việc phải đào tạo về sản phẩm cho từng chi nhánh, thêm nữa đội ngũ đào tạo đáp ứng không đủ nhu cầu. 

Kể từ khi sử dụng sản phẩm Đào Tạo Nội Bộ, chúng tôi đã xóa bỏ hầu hết các khó khăn trước đây, việc đào tạo các đại lý, chi nhánh ở tỉnh giờ đây trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí đến 65%.

OWS Vietnam tự tin mình có thể mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng. Minh chứng rõ ràng nhất chính là sự hợp tác giữa công ty với các đối tác hiện tại. Trong tương lai, OWS hy vọng sẽ được làm việc, đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp khác hơn nữa.

2. Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ (daotaonoibo platform) 

Là một doanh nghiệp khoa học công nghệ, OWS Vietnam xác định sứ mệnh và định hướng của mình là nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ vào cuộc sống. Do đó, nền tảng daotaonoibo OWS bao gồm các phần mềm, nền tảng, giải pháp công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. 

nen-tang-dao-tao-noi-bo
Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

OWS Vietnam đã và đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ gồm:

  • Hệ thống thời gian thực: Cung cấp các hệ thống về thời gian thực, streaming cho nền tảng game, App.
  • Backend: Phát triển backend trên nhiều ứng dụng như di động, giải pháp Cluster, Proxy, game, realtime game, Load-balancing,..
  • Mobile App: Phát triển ứng dụng của Mobile ở những hệ điều hành IOS, Android, Native Vs Cross Platform.
  • Web: Phát triển nhiều hệ thống quy mô lớn như: quản lý, hỗ trợ vận hành.. 
  • Các hệ thống đặc thù: Cung cấp hệ thống cho E – Learning, E – Commerce,..

Một trong số những sản phẩm nổi bật nhất tại OWS Vietnam tính đến thời điểm hiện tại là Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Đào tạo nhân sự là một trong những công việc vô cùng khó khăn cả về nguồn lực con người và nguồn lực tài chính. Trước đây, khi nghe đến hệ thống đào tạo trực tuyến người ta sẽ nghĩ ngay đến các doanh nghiệp hay Tập đoàn lớn với quy mô trên 1000 nhân sự. 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thuật ngữ này ngày càng trở nên gần gũi và phổ biến hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Đối với doanh nghiệp, việc có một đội ngũ nhân sự chất lượng cả về năng lực chuyên môn lẫn phẩm chất đạo đức là vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng tới sự tăng trưởng và phát triển của cả doanh nghiệp lẫn nền kinh tế Việt Nam. 

Đào tạo nhân sự không chỉ đơn giản là trách nhiệm của phòng Nhân sự, hay các cấp lãnh đạo mà cần trở thành nét văn hóa và thói quen của cả một tập thể. Với một hệ thống đào tạo trực tuyến tốt doanh nghiệp không chỉ nâng cao được trình độ nhân sự mà còn cắt giảm được chi phí và thời gian. Mặt khác, văn hóa học tập và nghiên cứu trong doanh nghiệp cũng được đẩy mạnh.

Trước những nhu cầu thiết yếu từ thị trường, đội ngũ OWS đã lên những ý tưởng đầu tiên cho việc xây dựng Hệ thống E-learning. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, phương châm hoạt động của đội ngũ Đào tạo nội bộ luôn là “Đoàn kết là sức mạnh – Đoàn kết tạo nên doanh nghiệp”. 

Nền tảng không chỉ là nhu cầu của thị trường mà còn là mong mỏi của đội ngũ về một không gian nơi mỗi cá nhân có sự thúc đẩy, phát triển và hoàn thiện bản thân. Cho đến nay, sau nhiều năm cải tiến và phát triển, nền tảng đã cập nhật đến V3.0. Nền tảng đã hoàn thiện theo cả nhu cầu khách hàng và mong muốn của đội ngũ dự án, trở thành nơi kết nối, sẻ chia và học tập giữa các thành viên trong doanh nghiệp. 

Trong nền tảng, mỗi nhân viên sẽ là học viên và cũng có thể là cán bộ đào tạo, cấp cao nhất sẽ là quản lý đào tạo phụ trách điều phối toàn bộ hệ thống. Với sự kết hợp và tương tác đa chiều như vậy, OWS đã xây dựng một hệ thống giáo dục chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Ngay khi vừa ra mắt, Hệ thống daotaonoibo ows đã được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước triển khai áp dụng. Tính đến nay, dự án đã có hơn 100 khách hàng và đối tác, trên 25000 học viên. Có thể điểm qua một vài doanh nghiệp tại Việt Nam đã ứng dụng như: TNR Holding, Ilumi, FPT, MSB, Mobifone, Language Link,…

Kỷ nguyên công nghệ số 4.0, khi các doanh nghiệp đang gia tăng cả về số lượng và chất lượng. Các Công ty, Tập đoàn đang ngày càng muốn số hóa và rút ngắn toàn bộ các quy trình để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh nghiệp thì một nền tảng trực tuyến như daotaonoibo đã và đang trở thành công cụ đắc lực. 

3. Đào Tạo Nội Bộ – Giải pháp đào tạo tối ưu cho doanh nghiệp

Nền tảng được tạo nên bởi những chuyên gia hàng đầu về công nghệ để tạo nên một nền tảng tối ưu nhất với người dùng. Không chỉ vậy, phần mềm còn nhận được sự tư vấn chiến lược từ những chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn, phát triển và quản lý nhân sự.

giai-phap-dao-tao-trong-doanh-nghiep
Giải pháp đào tạo trong doanh nghiệp

Đội ngũ đào tạo nội bộ tự tin đem lại cho doanh nghiệp từ vừa và nhỏ đến các Tập đoàn lớn giải pháp đào tạo nhân sự chuyên nghiệp và hiệu quả nhất với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị và đa nền tảng

Với việc tối ưu hóa quá trình đào tạo nhân sự bằng công nghệ điện toán đám mây cho phép học viên có thể đăng ký và tham gia vào quá trình học tập bất kỳ lúc nào. Các khóa học trên hệ thống đào tạo luôn trong trạng thái sẵn sàng và được cập nhật liên tục để phục vụ việc trau dồi kiến thức chuyên môn. 

Các khóa đào tạo truyền thống thường sẽ bị giới hạn về mặt thời gian, không gian cũng như địa điểm nhưng hệ thống hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề đó. Mặt khác, doanh nghiệp sẽ giải quyết được bài toán về chi phí và thời gian. 

Nếu trước đây, khi tổ chức một lớp đào tạo theo lối truyền thống, doanh nghiệp cần phải bỏ ra một khoản chi phí cho công tác tổ chức vận hành, thuê giảng viên, địa điểm. Bản thân học viên cần phải sắp xếp thời gian cá nhân, chi phí đi lại để đảm bảo không lỡ kiến thức. Thì nay với Hệ thống E – learning toàn bộ những vấn đề đó sẽ được giải quyết đến 70% và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp đến 65%.

  • Cho phép tương tác 2 chiều dễ dàng

Học viên và giảng viên hoàn toàn có thể chia sẻ kiến thức dễ dàng và chuyên nghiệp với công nghệ Streaming – tương tác 2 chiều.

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ cho phép học viên và giảng viên tương tác trực tuyến 2 chiều ngay trong lớp học. Các vấn đề khúc mắc trong quá trình học tập sẽ được giải đáp một cách rõ ràng và minh bạch. Mặt khác, so với các lớp đào tạo truyền thống, học viên hoàn toàn có thể trao đổi 24/7 với giảng viên. Giữa đại đa số các phần mềm trên thị trường hiện nay chỉ cho phép tương tác 1 chiều thì đây là một đặc tính nổi trội của chúng tôi.

Tự xây dựng lộ trình đào tạo song song với lộ trình thăng tiến của bản thân. Mỗi khóa học trên hệ thống đào tạo được thiết kế theo một lộ trình được các chuyên gia nghiên cứu và thẩm định. Từ đó, đảm bảo cho học viên có thể tham gia khóa học một cách phù hợp và hiệu quả. 

Mặt khác, học viên hoàn toàn có thể tự xây dựng lộ trình thăng tiến phù hợp với bản thân và trau dồi lượng kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng phù hợp.

  • Hệ thống đánh giá năng lực tự động

Một trong những ưu điểm vượt trội khác của daotaonoibo OWS là toàn bộ hệ thống đánh giá và báo cáo đều tự động. Việc ứng dụng công nghệ AI vào nền tảng cho phép quản lý đào tạo có thể ngay lập tức nhận được báo cáo đo lường chất lượng học viên và đào tạo. 

Điều đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và nguồn lực nhân sự đến 65%. Mặt khác, hệ thống báo cáo tự động chi tiết với độ chính xác cực cao cho phép nhà quản lý đào tạo chuẩn hóa và tối ưu chương trình đào tạo doanh nghiệp.

Với nền tảng Đào Tạo Nội Bộ, đội ngũ OWS hiểu được rằng để có thể xây dựng một doanh nghiệp thành công thì yếu tố con người là vô cùng quan trọng. OWS Vietnam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và hiểu được việc áp dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn đời sống đóng vai trò thế nào giữa kỷ nguyên công nghệ số. Bởi vậy nên, sứ mệnh mà chúng tôi luôn theo đuổi là “Nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn cuộc sống”.

Để sử dụng sản phẩm của chúng tôi, nhanh chóng liên hệ ngay tới:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Địa chỉ Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyển lên trên